Wednesday 5 November 2014

ഫുൾസ്റ്റോപ്പ്‌

ജിത്തു.. മതി ഇനി എനിക്ക് റിസ്ക്‌ എടുക്കാൻ ആവില്ല നമ്മുടെ ഈ ബന്ധം ഇവിടെ അവസാനിപ്പിക്കാം.... കനത്ത മുഖത്തോടെ ദേവിക അവളുടെ നീണ്ടു നിവര്ന്ന ഡയലോഗ് ന്റെ അവസാനത്തെ വാചകത്തിന് ഒരു ഫുൾസ്റ്റോപ്പ്‌ ഇട്ടുകൊണ്ട്‌  അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി


തല കുമ്പിട്ടിരുന്ന ജിത്തു ചുവന്ന കണ്ണുകളോടെ അവളെ നോക്കി ചോദിച്ചു

കുറച്ചുകൂടെ സമയം തന്നുകൂടെ എനിക്ക്.....

നോ...സോറി ജിത്തു...ഇനി എനിക്ക് റിസ്ക്‌ എടുക്കാൻ പറ്റില്ല..ഈ ബന്ധം സീരിയസ് ആകാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല...കമ്മിട്മെന്റ്സ്നോട് എനിക്ക് താല്പര്യമില്ല So Better to Stop our relation with a Sweat Hug...!!

നിറഞ്ഞ കണ്ണുകൾ തുടച്ചു ജിത്തു അവളുടെ തൊട്ടടുത്ത് എത്തി.....!!

ദേവൂ അറിയില്ല നീയില്ലാതെ എങ്ങനെ എന്ന്...നിന്റെ വാക്കുകളുടെ ചൂടില്ലാതെ..നിന്റെ അക്ഷരങ്ങളുടെ സാന്ത്വനം ഇല്ലാതെ എങ്ങനെ ഞാൻ  ഓരോ ദിവസവും പിന്നിടും....പക്ഷെ എല്ലാറ്റിലും ഉപരി നിന്റെ ആഗ്രഹം അതാണ് എനിക്ക് വലുത്...നമുക്ക് എല്ലാം അവസാനിപ്പിക്കാം ദേവു നീ പറഞ്ഞപോലെ ഒരു Hug ലൂടെ...അവസാനമായി ഞാൻ നിന്നെ ഒന്ന് ചുംബിചോട്ടെ....???

ഇനിയങ്ങോട്ടുള്ള ഒരു സേഫ് ജീവിത യാത്രക്ക് ഒരു ചുംബനം തടസ്സമാകരുത് എന്നോർത്ത് കൊണ്ട് തന്നെ ദേവിക പതിയെ തലയാട്ടി....മെല്ലെ മുന്നോട്ട് വന്ന ജിത്തു അവളുടെ മുഖം കൈകുമ്പിളിൽ കോരിയെടുത്ത് അവളുടെ ചുണ്ടിനെ ചുംബനത്തിലൂടെ ഈ ലോകത്തിൽ നിന്നും മറച്ചു പിടിച്ചു..നട്ടുച്ചയ്ക്ക് കടല്തീരത്തെ ചൂടുള്ള മണൽതരികളിൽ ചവിട്ടുന്ന പോലെ ഒരു ചൂടാൻ ചുംബനം...!!

സെക്കന്റുകൾ മിനുട്ട്കലക്ക് വഴിമാറി....മനുഷ്യനെ പ്രാപിച്ച ഗന്ധർവൻ ദേവലോകത്ത്‌ നിന്നുള്ള വിളി കേട്ട് ഞെട്ടി അകന്നപോലെ പെട്ടെന്ന് അവളെ ലോകത്തിനു മുന്പിലേക്കു തുറന്നുകൊടുത്തു...പാറിപറന്ന മുടിയിഴകളെ നേരെയാകി ഒരു ദീർഖനിശ്വാസത്തോടെ കണ്ണുകൾ തുറന്നു നോക്കുമ്പോൾ...ചങ്കു പിടയുന്ന വേദനയോടെ അകലേക്ക്‌ നടന്നു അകലുന്ന ജിതുവിനെയാണ് അവൾ കണ്ടത്...ഒരു നെടുവീര്പ്പ് കൊണ്ട് അവളുടെ മനസ്സ് മന്ത്രിച്ചു THANK GOD ഒറ്റയടിക്ക് തന്നെ എല്ലാം തീര്നല്ലോ...പാവം ജിത്തു.. SORRY DAA.. ALL THE BEST TO U (ഇത് ക്ലോസെ അപ്പ്‌ ഷോട്ട് )

ഇനി ഫ്രന്റ്‌ ക്യാമറ ഷോട്ട്

നടന്നു നീങ്ങുന്നതിനിടയിൽ ജിത്തു തലകുംബിട്ടിരുന്നപ്പോൾ കണ്ണിൽ ശക്തമായി തിരുമ്മിയ കൈകൊണ്ടു ചുണ്ടിലെ അവളുടെ മധുരം തുടച്ചു കളഞ്ഞിട്ടു ചെറു ചിരിയോടെ മനസ്സില് പറഞ്ഞു "  THANK GOD ഇത്തവണയും പെട്ടില്ല... പക്ഷെ ഒരു സംശയവും ഇല്ല ഇതിലും ഡീപ്പ് അഞ്ജുവിന്റെ KISS തന്നെയാ...!!!

വാല്കഷണം- ചാറ്റിങ്ങും ചീറ്റിങ്ങും ചവറു പോലെ നടക്കുമ്പോൾ ആഗ്രഹിച്ചു പോകുന്നു പറ്റികുകയാണ് എങ്കിൽ കൂടി അതും ഒന്ന് ആത്മര്ത്തമായിട്ടു ചെയ്തിരുന്നെങ്കിൽ....???



No comments:

Post a Comment