Wednesday 27 November 2013

ആശാന്‍

ആശാന്‍

കോളേജില്‍ നിന്നും വലിയ പരിക്കുകളില്ലാതെ പറയാന്‍ ഒരു ഫസ്റ്റ്ക്ലാസ്സോടെ പാസ്സായ ഞാന്‍ എത്തിപെട്ടത് ഒരു ഇന്ഷുനറന്സ്ി സെയില്സ്റ റെപ്രസെന്റിന്റെ വേഷത്തില്‍..അലഞ്ഞു നടക്കല്‍ അത്ര പിടിക്കാതതുകൊണ്ടാണോ അതോ ബന്ധങ്ങളെ വെറുപ്പിക്കാന്‍ വയ്യാഞ്ഞിട്ടോ അറിയില്ല ആ ജോലി വിട്ടു കയറിപിടിച്ചത് ഒരു MIS ജോബ്‌..രാവിലെ 9.30 നു വരണം ഒരു 6 or 7 ഒക്കെ ആകുമ്പോ ഇറങ്ങാം...ഏതു ജോലിയിലും എല്ലാവര്ക്കും  കാണും “ ഒരു ഗുരു അഥവാ ഒരു ആശാന്‍ ” എന്നെ അതിശയിപ്പിച്ച എന്റെ MIS ജീവിതത്തിലെ ആശാനെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞാല്‍ “ സ്വപനങ്ങള്ക്ക്  ചിറകിനു പകരം വാരി കോരി പൊക്കം കൊടുത്തു...കോളേജില്‍ പഠിക്കുന്ന സമയത്ത് ക്ഷിപ്രകൊപിയായ...എന്റെ സീനിയര്‍ കൂടിയായ ആ പോക്കകാരന് ഒരു മാടപ്രാവിന്റെ മനസാണ് എന്ന് മനസ്സിലാക്കാന്‍ ഞാന്‍  വൈകിപോയി...എത്ര തല്ലുണ്ടാകിയാലും ഒരുത്തനും തന്റെ മുഖത്ത് ഇടിക്കാന്‍ ആകില്ല എന്ന വിശ്വാസം തകര്ത്റ  ഒരു ലൈം ജൂസ് മൂലം ഉണ്ടായ ഇടികഥ ഒരിക്കലും എന്റെ പ്രീയപെട്ട ആ ആശാന് മറക്കാനാകില്ല കാരണം 7 അടി ഉള്ള അവന്റെ മുഖത്ത് ഇടിച്ചവന്‍ ഒരു സാധാരണകാരനയിരിക്കില്ലാ എന്നാണ് ഇന്നും ആശാന്‍ പറയുന്നത് അപ്പൊ തീര്ച്ച യായും അതൊരു ഹൈജമ്പ് കാരനാകാനാണ് സാധ്യത.....!!!

ആര്ക്കാതയാലും എന്ത് കാര്യത്തിലായാലും സംശയങ്ങള്‍ ഉണ്ടാകുക സ്വാഭാവീകം..നമ്മുടെ ബഹുമാനപെട്ട പ്രധാനമന്ത്രിക്കുപോലും 100 ഇല്‍ 99 കാര്യത്തിലും ഡൌട്ട് ആണ് ബാക്കി ഒരു കാര്യം ആരോടെങ്കിലും ചോദിച്ചിട്ട് ചെയ്യാം എന്നാണല്ലോ അപ്പൊ ആരോടെങ്കിലും ചോദിക്കാതെ അദ്ധ്യേഹം പോലും ഒന്നും ചെയ്യുന്നില്ല..അപ്പൊ പിന്നെ എനിക്ക് സംശയങ്ങള്‍ വരുന്നത് സ്വാഭാവീകം..അങ്ങനെ EXCEL എന്ന വിശാലമായ മുറി എനിക്കായി ആശാന്‍ തുറന്നുതന്നു അതിലുള്ള PIVOT TABLE ഉം V LOOKUP ഉം എന്നെ നോക്കി ഇളിച്ചു കാണിക്കുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു..പിന്നെ സംശയങ്ങളുടെ കലവറ തുറന്നു ഞാന്‍..അങ്ങനെ വരുന്ന സംശയങ്ങള്‍ ചോദിക്കാനായി തൊട്ടടുത്തിരിക്കുന്ന ആശാന്റെ തോളത്ത് തട്ടാനായി കൈ പോക്കുംപോഴേക്കും ആശാന്‍ കമ്പ്യൂട്ടറില്‍ നോക്കി ദേഷ്യത്തോടെ “ SHIT” എന്ന ഒരു അലര്ച്ചXയോടെ കബോര്ഡിപല്‍ ഒറ്റ അടി.. തോണ്ടാനായി ചെന്ന കൈ ഹെല്മെ്റ്റ്‌ ഇല്ലാതെ വന്ന ടൂവിലര്‍ പയ്യന്‍ ഋഷിരാജ് സിംഗിനെ കണ്ടപ്പോ തിരിച്ചോടിയ പോലെ പോയതിനേക്കാള്‍ വേഗത്തില്‍ തിരിച്ചുവന്നു...ആ അവസ്ഥയില്‍ ആരായാലും പിന്നെ ഒന്നും ചോദികില്ലലോ..? പിന്നീടു പലപ്പോഴും ഈ സംഭവം ആവര്ത്തി ച്ചു..അപ്പോഴൊക്കെ ഇതുപോലെതന്നെ എന്റെ സംശയങ്ങള്ക്ക്  ഞാന്‍ തന്നെ ഉത്തരം കണ്ടെത്തി...

ഒരു ഒഴിവുദിവസം ഉല്ലാസപ്രദമാകിയ ഒരു സമയത്ത് ഈ ശിഷ്യന്റെ മനസ്സിലുള്ള ആ പരിഭവം ആശാനിലേക്ക് പൊട്ടിപ്രവഹിച്ചു അത് കേട്ടതും ആശാന്‍ വലിയ വായില്‍ ഒരു ചിരി എന്നിട്ടൊരു ഡയലോഗും “ എന്റെ മുത്തെ അതൊക്കെ എന്റെ ഒരു നമ്പര്‍ അല്ലെടാ ആരും ശല്യപെടുതാതിരിക്കാന്‍..” എടാ ആശാനെ നിന്റെ ഒരു നമ്പര്‍...അതൊക്കെ മറന്നു പിറ്റേ ദിവസം ജോലിഭാരത്തില്‍ മുഴുകിയപ്പോള്‍ എന്റെ സംശയം പത്തിവിടര്ത്തി ...പിന്നെ എല്ലാം പഴയപോലെ..തോണ്ടാന്‍ കൈ നീങ്ങുന്നു..ആശാന്‍..ഷിറ്റ്..കബോര്ഡിില്‍ ഇടി..ഒരു കാര്യം മാത്രം ഇത്തവണ വിപരീതമായി സംഭവിച്ചു..ആ സെയിം കബോര്ഡിതല്‍ ഞാനും ഒറ്റ ഇടി..പെട്ടെന്ന് എന്റെ നേരെ നോക്കിയാ ആശാന്‍ ഒരു ചോദ്യം..” എന്താ മുത്തെ ഡൌട്ട്? ചോദിച്ചോളൂ...അന്ന് ഞാന്‍ ഒരു കാര്യം മനസ്സിലാക്കി “ തന്റെ മുകളില്‍ ജോലിചെയുന്ന ആളുമായി ഇടയ്ക്കു ഒരു ഉല്ലാസയാത്രയ്ക്കു പോക്കുന്നത് നല്ലതാണു..കുറച്ചു അടവുകള്‍ പഠിച്ചെടുക്കാം”

എന്റെ ആശാനെ മറ്റുള്ളവരുടെ അശാന്മാരില്‍ നിന്നും വ്യത്യസ്ഥനാക്കുന്ന ചില കാര്യങ്ങളില്‍ പ്രധാനമാണ് ഹെല്മെളറ്റ്‌ തലയില്‍ ഇരിക്കുമ്പോള്‍ തന്നെ തല ചൊറിയുക..ഹെല്മെമറ്റിന്റെ ഗ്ലാസ്‌ താഴ്ത്തി വെച്ചുകൊണ്ട് തന്നെ അറിയാതെ പുറത്തേക്കു തുപ്പുക തുടങ്ങിയവ എന്നാല്‍ എന്നെ ഞെട്ടിച്ച ഒരു സംഭവം എന്താണ് എന്ന് ചോദിച്ചാല്‍.....ഒരു വര്ക്കിം ഗ്‌ ഡേയില്‍ പുറത്തുപോയി ചെറുതായിട്ട് മിനുങ്ങിയ ആശാന് അന്ന് തൊട്ടതെല്ലാം പിഴച്ചു...അന്ന് ആശാന്റെ ആശാന്‍ അതായത് ഇംഗ്ലീഷില്‍  HEAD OF THE DEPT..ഒരു ലേഡി ആണ്..അവര്‍ ആശാനെ വിളിച്ചു MR.......... ?? ആശാന്‍ ആണെങ്കില്‍ ഒന്നാമത് ലോലഹൃദയന്‍ രണ്ടാമത് ജവാന്‍ ആണ് മനസ്സില്‍ ആ ജവാന്‍ ഫോണ്‍ എടുത്തിട്ട് പറഞ്ഞു “ പറ മുത്തെ “ ആശാത്തി കനത്തില്‍ ചോദിച്ചു വാട്ട്‌..? WHO IS UR MUTHU..? WHAT HAPPEND YOU MR....അപ്പോഴാണ് ആശാന് ആളെ മനസിലായത് ഫോണ്‍ കട്ട്‌ ചെയ്തു...ലോലഹൃദയനായ ആശാന്‍ സംഭവിച്ചത് എന്താണ് എന്ന് SMS ആയി ടൈപ്പ് ചെയ്തു ആശാത്തിക്ക് അയച്ചിട്ട് ഒറ്റ പോക്ക്...

പിറ്റേ ദിവസം ആശാന്റെ സീറ്റില്‍ HEAD OF THE DEPT..ആശാന്‍ കൈകള്‍ കെട്ടി തലകുനിച്ചു നില്കുന്നു...അവര്‍ കുറ്റങ്ങള്‍ എല്ലാം പറഞ്ഞിട്ട് അവസാന വാചകത്തിലേക്കു കടന്നു..MR......ഇനി എനിക്ക് വയ്യ സഹിക്കാന്‍...സൊ ഇന്നൊരു തീരുമാനം വേണം നമ്മള്‍ രണ്ടും ഒരുപോലെ ഇങ്ങനെ മുന്നോട്ടു പോകാന്‍ ആവില്ല..ഒന്നില്ലെങ്കില്‍ ഞാന്‍ അല്ലെങ്കില്‍ MR .......SO WHAT IS UR DECISION...???

എല്ലാവരുടെയും കണ്ണുകള്‍ ആശാനിലേക്ക് ഞങ്ങളുടെ ആ  7  അടി മാടപ്രാവിനെ ഞങ്ങള്ക്ക്  നഷ്ടപെടുമോ എന്ന് പെടിച്ചിരിക്കുംപോള്‍ തന്നെ ആശാന്റെ ഇടറുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു..” AM SORRY MADAM..അങ്ങനെ ആണെങ്കില്‍..അങ്ങനെ ആണെങ്കില്‍...മാഡം..മാഡം വേറെ ജോലി നോക്കിക്കോളൂ ഞാന്‍ എന്തായാലും ഇവിടെ തന്നെ കാണും...!!

പാവം ആ മാഡത്തിനു ആദ്യമായി ആ 7 അടിക്കാരന്റെ മുഖത്തേക്ക് എത്ര നോക്കിയിട്ടും എത്താന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല....!! ആ സംഭവം ഇമവെട്ടാതെ നോക്കിയിരുന്ന എന്റെ മനസ്സില്‍ ഒരു സിനിമയുടെ അവസാനം ശുഭം എന്നപോലെ ഒരു വലിയ ഒരു ടൈറ്റില്‍ വന്നു ഹൃദയത്തിന്റെ നടുവില്‍ നിന്നു.....!!

********** ആശാന്‍ റോക്കിംഗ്*********

വാല്കലഷണം- എല്ലാവര്ക്കും  ഉണ്ടാകും ഒരു ആശാന്‍ ആ ആശാനെ ഒരിക്കലും മറക്കരുത്...കാരണം വന്ന വഴിയും ആ വഴി കാണിച്ച ആശാനെയും മറന്നാല്‍ ചില്ലപ്പോ ഗുരുത്വം നമ്മളെയും മറന്നേക്കും....!!



No comments:

Post a Comment