Monday 28 October 2013

ഒരു താടികഥ...



ഒരു താടികഥ...

അവനു ആദ്യം കണ്ടപ്പോ തന്നെ അവളെ ഇഷ്ടായി, ഇനി അങ്ങോട്ടുള്ള ജീവിതത്തില്‍ അവള്‍ മതി എന്നു തീരുമാനിച്ചു ഉറപ്പിച്ചു ആ ഇഷ്ടം അവളെ അറിയിച്ചു..അവള്‍ പറഞ്ഞു എനിക്ക് നിന്നെ ഇഷ്ടമൊക്കെ തന്നെയാ ബട്ട്‌ ഞങ്ങള്‍ നിങ്ങളെക്കാള്‍ ഉയര്‍ന്ന കാസ്റ്റ് അല്ലെ സൊ എന്‍റെ പാരെന്റ്സ് സമ്മതിക്കില്ല അം സോറി...!! അവള്‍ പറഞ്ഞത് ശെരിയാ എന്നേക്കാള്‍ ഫാമിലി സ്റ്റാറ്റസ് അവള്‍ക് ഉണ്ട് പോട്ടെ വിട്ടേക്കാം...വീട്ടിലെത്തി അച്ഛന്റെ മുഖം കണ്ടപ്പോ അവന്‍ ചിന്തിച്ചു ഫാമിലി സ്റ്റാറ്റസ് കുറഞ്ഞത്‌ എന്‍റെ കുഴപ്പാണോ..ഈ താടി വളര്‍ത്തിയ സമയം കൊണ്ട് കുറച്ചു കാശ് ഉണ്ടാകിയിരുന്നേല്‍ ഫാമിലി സ്റ്റാറ്റസ് ഒകെ താനേ വന്നേനെ, അത് മാത്രല്ല അവളെ എനിക്ക് നഷ്ടപെടില്ലായിരുന്നു..കഷ്ടം പിതാവാണത്രെ പിതാവ്...!!

കാലം മാറ്റങ്ങള്‍ക്ക് വഴി മാറി..എങ്ങനോക്കെയോ അവനു നല്ലൊരു ജോലി കിട്ടി..തട്ടിയും മുട്ടിയുമൊക്കെ ജീവിതം തുടരുന്നതിനിടയില്‍ അപ്രതീക്ഷിതമായി ഉയര്‍ന്ന കാസ്റ്റില്‍ ഉള്ള ആ പഴയ കുട്ടിയെ കണ്ടു, നഷ്ടബോധത്തോടെ ചോദിച്ചു സുഖമാണോ? ഹസ്ബന്റ് എവടെ? അവള്‍ പറഞ്ഞു " ആം എ ഡിവോര്‍സീ..അയ്യോ എന്ത് പറ്റി? വല്ലാത്ത ആകാംക്ഷയോടെ അവന്‍ ചോദിച്ചു..അരെ യാര്‍ അവനു വല്ലാത്ത പിടിവാശിയാ..ഞാന്‍ രാവിലെ 6 മണിക്ക് എഴുന്നേല്‍ക്കണം, ബെഡ് കോഫീ എന്‍റെ കൈകൊണ്ടു കൊടുക്കണം, ചോറ് വിളമ്പികൊടുക്കണം,അവന്‍ രാത്രി വരുന്നത് വരെ കാത്തിരിക്കണം..രാത്രി 11 മണിക്ക് ശേഷം എന്‍റെ ഫ്രണ്ട്സ് പോലും വിളിച്ചാല്‍ ഫോണ്‍ എടുക്കാന്‍ സമ്മതിക്കില്ല...പിന്നെ അത് മാത്രല്ല അവനു എത്രയും പെട്ടെന്ന് ഒരു കുട്ടി വേണംന്ന്..ഹൌ ക്യാന്‍ ഐ? എന്‍റെ പ്രൊഫെഷന്‍..,..എന്‍റെ ബ്യൂട്ടി...എന്‍റെ ഇമേജ് എല്ലാം പോകില്ലെ..? സൊ ഞാന്‍ അവനെ വേണ്ടാന്ന് വെച്ചു..എന്‍റെ ഫാമിലി സ്റ്റാറ്റസ് വെച്ചു എനിക്ക് ഇനിയും നല്ല ഒരു ഹബ്ബിയെ കിട്ടും..നൌ ആം എ ഫ്രീ ബേര്‍ഡ്..അല്ല താന്‍ പറ ഈസ്‌ എനി മിസ്റ്റേക്ക് ഫ്രം മൈ സൈഡ്..?? ആ ചോദ്യത്തിനു ഉത്തരം കൊടുക്കാതെ അവിടെ നിന്ന് നടന്നകലുമ്പോള്‍ അവന്‍ ചിന്തിച്ചു..എന്‍റെ പിതാവേ നമുക്ക് കാശു വേണ്ട ആ സുന്ദരമായ താടി മതി.. നന്ദി എനിക്ക് ഇത്രയും ഫാമിലി സ്റ്റാറ്റസ് മതി അല്ലേല്‍ ഒരുപക്ഷെ ഞാനും ആയേനെ ഒരു ഫ്രീ ബേര്‍ഡ്..അവസാനം ആര്‍ക്കും പിടിച്ചാല്‍ കിട്ടാത്ത ഒരു ഫ്രീ ബേര്‍ഡ്...!!

വാല്‍കഷണം: ആരെങ്കിലും എന്തെങ്കിലും പറയുന്ന കേട്ടു സ്വന്തം മാതാപിതാക്കളെ മനസിലാക്കാതെ കുറ്റപ്പെടുത്തുമ്പോള്‍ ഒന്ന് ഓര്‍ക്കുക " നിങ്ങള്‍ ആയിരിക്കും ഈ ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ മണ്ടന്‍ അത് കാലം തെളിയിക്കുകയും ചെയ്യും...!!


No comments:

Post a Comment